(TITC) - Cao Bằng là tỉnh nằm ở vùng Đông Bắc Việt Nam, phía tây giáp Tuyên Quang và Hà Giang, phía nam giáp Bắc Kạn và Lạng Sơn, phía bắc và phía đông giáp tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Cao Bằng có núi, rừng, sông, suối trải dài hùng vĩ, bao la, thiên nhiên còn nhiều nét hoang sơ, nguyên sinh.
Giải thưởng Du lịch Thế giới (WTA) 2019 đang tiến hành bình chọn. Việt Nam được vinh dự đề cử cho 6 hạng mục hàng đầu thế giới, trong đó có danh hiệu Điểm đến văn hóa hàng đầu thế giới (World’s Leading Cultural Destination 2019). Đây thực sự là cơ hội rất lớn cho không chỉ du lịch mà là cơ hội vàng cho quảng bá hình ảnh đất nước.
Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Phạm Sanh Châu khẳng định việc tích cực quảng bá du lịch, mở đường bay thẳng giữa Ấn Độ và Việt Nam... sẽ biến Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn du khách Ấn Độ.
Du lịch Việt Nam nhận được 6 đề cử trong cuộc bình chọn giành Giải thưởng hàng đầu thế giới vào cuối năm 2019.
Du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo...) được coi là giải pháp kích cầu cho du lịch những lúc thấp điểm. Đây còn là loại hình du lịch có lợi nhuận tốt vì khách thường có chi tiêu cao, sử dụng dịch vụ cao cấp, có ngân sách chi tiêu cho sự kiện...
Tỉnh Quảng Ninh ngày càng khẳng định vai trò đầu tàu trong phát triển du lịch của cả nước, là điểm đến tham quan, nghỉ dưỡng chất lượng cao của du khách trong và ngoài nước.
(TITC) - Nhằm tăng cường hoạt động thông tin truyền thông về Công viên địa chất non nước Cao Bằng, từ ngày 12-15/9/2019, Bộ Thông tin & Truyền thông phối hợp với UBND tỉnh Cao Bằng tổ chức chương trình khảo sát du lịch Cao Bằng dành cho các phóng viên chuyên trách về UNESCO.
Mới đây, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã ban hành Quyết định công nhận Làng cổ Phước Tích (xã Phong Hòa, huyện Phong Điền) là điểm du lịch của tỉnh.
(TITC) – Sáng ngày 10/9 tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã có buổi tiếp và làm việc với phái đoàn của sân bay Perth Airport (tây Australia) do bà Carolyn Turnbull – Giám đốc phát triển kinh doanh làm trưởng đoàn.
Nếu muốn trải nghiệm cảm giác rong ruổi trên hoang mạc rộng lớn, bạn không cần phải mơ mộng hay đi đâu xa xôi khi đã có Bàu Trắng hay còn được gọi là Bạch Hồ, Bàu Cát, Bàu Sen (xã Hòa Thắng, Bắc Bình, Bình Thuận), nơi được ví như “tiểu sa mạc Sahara” của Việt Nam.
Bộ VHTTDL vừa ban hành quyết định số 2974/QĐ- BVHTTDL công bố danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Trong đó, nghề làm nước mắm Nam Ô, Phường Hòa Hiệp Nam, phường Hòa Hiệp Bắc, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng đã được đưa vào danh mục này.
Từ nhiều năm nay, Nha Trang - Khánh Hòa đã đặt mục tiêu xây dựng điểm đến văn minh, thân thiện. TP. Nha Trang và ngành Du lịch cũng đã thực hiện nhiều giải pháp để hướng đến một đô thị văn minh, môi trường du lịch được đảm bảo. Tuy nhiên, tình trạng người bán hàng rong chèo kéo khách vẫn chưa được xử lý triệt để.
Ngành du lịch Việt Nam tiếp tục được đánh giá có các điểm đến du lịch tăng trưởng nhanh nhất thế giới, với doanh thu năm 2018 đạt 26,75 tỷ USD, thu hút 15,5 triệu lượt du khách nước ngoài.
Đi du lịch vào các dịp lễ đang được cho là xu hướng thời thượng của nhiều người. Quanh năm “đầu tắt mặt tối”, ngày lễ là cơ hội tốt nhất để được vui chơi, giải trí, thư giãn.
Quần đảo Nam Du của Kiên Giang có tới 21 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó hòn Mấu được coi là một hòn đảo xinh tươi, trù phú và được xếp thứ ba về dân số, sau hòn Ngang và hòn Củ Tron.