Trong 9 tháng đầu năm nay, tình hình kinh tế chính trị, an ninh trật tự xã hội trên địa bàn tỉnh Kiên Giang ổn định; nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật, du lịch được tổ chức góp phần thu hút đông đảo du khách đến với địa phương. Tiêu biểu là các sự kiện mừng Đảng mừng Xuân ngay từ đầu năm, Năm Văn hóa Du lịch Hà Tiên và Tao Đàn Chiêu Anh Các tại thị xã Hà Tiên; Lễ kỷ niệm ngày hy sinh AHLLVTND Phan Thị Ràng, Lễ giỗ Mạc Cửu….
Một tập sách du lịch Nha Trang bằng tiếng Nhật Bản, dày 72 trang do Ever Blue Travel biên soạn, in ấn 70.000 bản đã chính thức tới tay độc giả.
Thời gian thực hiện chiến dịch bắt đầu từ tháng 9-12/2017 với thông điệp là: Chung tay vì một Đà Nẵng, ngày càng văn minh, thân thiện và mến khách
Với quyết tâm tạo ra những sản phẩm du lịch chất lượng, đem lại thu nhập cho người dân, trong những năm qua, Hợp tác xã H’Mông Cát Cát, xã San Sả Hồ (Sa Pa) đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm độc đáo từ thảo dược của địa phương.
(TITC) - Trong khuôn khổ chương trình khảo sát du lịch làng nghề Hưng Yên, sáng ngày 15/9/2017, tại TP. Hưng Yên, UBND tỉnh Hưng Yên phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức Hội thảo phát triển du lịch làng nghề Hưng Yên năm 2017.
Tháng 9 ở Mù Cang Chải (Yên Bái), những con đường núi đèo dốc cao dốc thấp nhuộm màu vàng óng của những thửa ruộng bậc thang trải rộng ngút ngàn. Những thung lũng lúa chín luôn là điểm đến hấp dẫn du khách khám phá cảnh sắc thu miền Tây Bắc.
(TITC) – Sáng ngày 13/9/2017, tại trụ sở Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Hòa Bình về việc chuẩn bị tổ chức chương trình Liên hoan các làng du lịch cộng đồng các tỉnh Tây Bắc mở rộng tại Mai Châu, Hòa Bình năm 2017.
Việc xây dựng một không gian có giá trị nghệ thuật cao sẽ tạo thành hình ảnh mới, tạo địa chỉ mới thu hút khách du lịch đến với Huế, thúc đẩy Huế trở thành đô thị du lịch, một trung tâm văn hóa du lịch đặc sắc của Việt Nam.
Từ cuối tháng 9-2017, du khách quốc tế đến Việt Nam du lịch có thể sử dụng tour du lịch đi bộ miễn phí tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hội An, Hạ Long.
Ngày 5/9, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Cần Thơ Trương Quang Hoài Nam đã có buổi tiếp và làm việc với ông Takahashi Ayumi, Trưởng đại diện Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam về triển vọng xúc tiến du lịch giữa Cần Thơ và Nhật Bản trong thời gian tới.
(TITC) – Sáng nay (6/9), tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai trương chương trình tham quan Nhà hát lớn. Chương trình do Ban quản lý Nhà hát lớn phối hợp với Tổng cục Du lịch và Cục Nghệ thuật biểu diễn tổ chức. Đây là bước đi thực hiện chủ trương của lãnh đạo Bộ VHTTDL đưa Nhà hát lớn Hà Nội  trở thành một điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước với những sản phẩm du lịch kết hợp biểu diễn nghệ thuật truyền thống.
Đến hẹn lại lên, ngày 17/7 âm lịch, huyện Bảo Yên sẽ tổ chức Lễ hội đền Bảo Hà - Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Năm nay, Lễ hội đền Bảo Hà tiếp tục được tổ chức với quy mô cấp huyện, tuy nhiên có nhiều nét mới, nhằm đưa lễ hội trở thành sản phẩm du lịch đặc trưng, thu hút du khách đến với mảnh đất hai dòng sông.
Tháp Pô Klong Garai nằm trên địa bàn TP. Phan Rang-Tháp Chàm, một trong những điểm đến hấp dẫn của du khách thập phương khi đến tham quan du lịch Ninh Thuận.
Hoạt động của ngành du lịch Bình Thuận hiện vẫn diễn ra sôi động và tiếp tục duy trì đà tăng trưởng dương ở cả hai chỉ tiêu về đón khách và doanh thu từ khách du lịch.
Tìm kiếm các loại hình du lịch mới, hấp dẫn mang lại hiệu quả kinh tế cao đang là xu hướng của thế giới. Du lịch Quảng Bình cũng đang chuyển động không ngừng nhằm bắt kịp xu hướng và hình thành những sản phẩm đủ sức thu hút du khách. Trong đó, du lịch đường sông là một trong những sản phẩm đầy tiềm năng, góp phần làm phong phú thêm cho sự lựa chọn của du khách.