Air France tiếp tục các chuyến bay liên danh với VNA

Cập nhật:28/06/2011 13:49:19
Hãng hàng không Air France sẽ tiếp tục các chuyến bay liên danh với Vietnam Airlines (VNA) khi hãng nâng tần suất bay thẳng giữa Tân Sơn Nhất, TPHCM đi sân bay Charles de Gaulle (Paris) từ cuối tháng 10-2011.

Air France cho biết trong khuôn khổ thoả thuận bay liên danh với Vietnam Airlines mà hai bên đã ký, Air France sẽ vẫn có 6 chuyến bay/tuần giữa Hà Nội và Paris, và các chuyến bay này do Vietnam Airlines thực hiện. Cả 2 hãng hàng không này đều là thành viên của liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam.

Air France hiện đang khai thác các chuyến bay thẳng từ TPHCM đi Paris vào các ngày thứ tư, thứ sáu và chủ nhật, và dự kiến sẽ khai thác thêm 2 chuyến trên đường bay này vào các ngày thứ hai và thứ bảy. Các chuyến bay này sẽ được thực hiện bằng máy bay Boeing B777-200 và B777-300.

Air France tăng chuyến bay sau khoảng một năm hãng khôi phục lại các chuyến bay thẳng trên đường bay Paris-TPHCM. Trước đó, Air France khai thác 4 chuyến bay đến TPHCM và 3 chuyến đến Hà Nội qua điểm trung chuyển là Bangkok.

Air France đang bán vé khuyến mãi đến hết ngày 30-6 cho các chuyến bay khứ hồi khởi hành từ Hà Nội hoặc TPHCM từ ngày 1-9 đến 15-12 đi Paris và nối chuyến đến các điểm khách thuộc châu Âu. Vé khứ hồi đi Paris hoặc Amsterdam có giá từ 610 đô la Mỹ, chưa bao gồm thuế và phụ phí.

Nguồn: TBKTSG