Hướng tới kỷ niệm 57 năm thành lập ngành Du lịch Việt Nam

Cập nhật:07/07/2017 10:22:45
(TITC) – Nhằm kỷ niệm 57 năm ngày Du lịch Việt Nam (9/7/1960 – 9/7/2017), sáng ngày 8/7/2017, tại khu vực Nhà hát lớn Hà Nội, Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và diễu hành xe đạp qua các đường phố lớn của Hà Nội.


Lễ diễu hành xe đạp nhân dịp kỷ niệm 56 năm thành lập ngành Du lịch

Chương trình nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội về vị trí, vai trò của ngành Du lịch trong sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Đồng thời khơi dậy niềm tự hào của người lao động trong Ngành về truyền thống vẻ vang 57 năm qua, phấn đấu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.

Tham dự lễ mít tinh và diễu hành xe đạp là đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, người lao động của Tổng cục Du lịch và các sinh viên của một số cơ sở đào tạo du lịch trên địa bàn Hà Nội. Đoàn diễu hành xe đạp sẽ mang biểu ngữ, lan tỏa không khí sôi nổi đầy nhiệt huyết của sức trẻ ngành Du lịch đến với người dân Thủ đô.

Sau chương trình mít tinh và diễu hành xe đạp sẽ diễn ra lễ trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2017, vinh danh các doanh nghiệp du lịch tiêu biểu của Ngành.

Thu Thủy

Nguồn: TITC