Nhiều khu du lịch giảm giá vé hưởng ứng Mùa hội cỏ hồng

Cập nhật:09/11/2017 11:11:30
Ông Nguyễn Vũ Hoàng, Giám đốc Trung tâm văn hóa tỉnh Lâm Đồng, đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức Mùa hội cỏ hồng Đà Lạt 2017 tại khu vực Thung lũng Suối Vàng, huyện Lạc Dương cho biết, nhiều khu du lịch đã hưởng ứng mùa hội đặc biệt này bằng nhiều hình thức như giảm giá vé vào khu du lịch và tài trợ cho lễ hội bằng tiền mặt.



Khu vực tổ chức Mùa hội Cỏ hồng Đà Lạt 2017

Cụ thể, Khu du lịch LangBiang, thuộc Công ty Cổ phần du lịch Lâm Đồng hỗ trợ chương trình mùa hội cỏ hồng 20 triệu đồng tiền mặt, 300 nón lá Dalattourist để Ban tổ chức sử dụng cho các chương trinh trong thời gian mùa hội, đồng thời giảm 10% giá vé cho tất cả các đoàn khách đến Khu du lịch Langbiang trong thời gian diễn ra mùa hội. Với các tour có chương trình cụ thể tham gia Mùa hội cỏ hồng và đặt dịch vụ tại Khu du lịch Langbiang sẽ được giảm 20% vé tham quan. 

Công ty TNHH GBQ-Khu du lịch Làng Cù Lần do Công ty Mắt Đỏ làm đại diện hỗ trợ chương trình mùa hội cỏ hồng Đà Lạt 20 triệu đồng tiền mặt để tổ chức đua ngựa không yên trong thời gian diễn ra mùa hội. Giảm giá 30% dịch vụ tham quan cho các công ty du lịch kết hợp với Công ty Mắt Đỏ trong chương trình mùa hội cỏ hồng. Đơn vị này cũng nhận trưng bày một số tượng gỗ đặc trưng của vùng Tây Nguyên tại nơi diễn ra mùa hội.  

Công ty Dịch vụ Du lịch Thung Lũng Vàng cũng cho biết, Khu du lịch sẽ giảm 50% giá vé vào cổng cho khách tham quan Khu du lịch từ ngày 24/11 đến 3/12 cùng tài trợ cho Ban tổ chức 10 triệu đồng. 

Ông Nguyễn Vũ Hoàng cho biết, hiện nay Ban tổ chức đang khẩn trương lắp đặt, trang trí nhiều hạng mục cần thiết để phục vụ tốt du khách tới tham quan mùa hội cỏ hồng.

Nguồn: Báo Lâm Đồng