Far Eastern Airlines đưa khách đến Đà Nẵng

Cập nhật:12/08/2011 15:10:02
Hãng hàng không Far Eastern Airlines (Đài Loan) dự kiến vào tuần tới bắt đầu khai thác các chuyến bay theo hình thức thuê chuyến (charter flight) để đưa khách từ Đài Loan đến Đà Nẵng, sau khi đạt được thoả thuận hợp tác cùng Công ty cổ phần Du lịch Đà Nẵng và sự đồng ý của các cấp quản lý như Cảng vụ Hàng không miền Trung, Tổng công ty Cảng hàng không miền Trung.

Theo kế hoạch, Far Eastern Airlines sẽ thực hiện tần suất 5 ngày một chuyến, bắt đầu từ ngày 27-7, với máy bay Airbus loại 180 chỗ ngồi và thời gian chương trình sẽ kéo dài từ 3 đến 6 tháng tùy theo lượng khách của các chuyến bay. Khách du lịch đi theo đường bay này sẽ tham gia chuyến du lịch 5 ngày theo hành trình Đà Nẵng - Hội An - Huế.

Theo kế hoạch, Far Eastern Airlines sẽ bay trực tiếp từ Đài Loan đến Đà Nẵng vào thời gian đầu, sau đó hãng sẽ xem xét phương án nối chuyến Đài Loan - Đà Nẵng đến Siem Riep (Campuchia) để khai thác thêm nguồn khách.


Ngoài các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines hiện đang thực hiện các đường bay nội địa và quốc tế đến và từ sân bay Đà Nẵng, sân bay này cũng đang đón các chuyến bay của một số hãng hàng không nước ngoài như Silk Air theo nhiều hình thức, trong đó có hình thức bay thuê bao.


Nguồn: TBKTSG