Bình Định: Khai giảng các lớp tập huấn nghiệp vụ du lịch

Cập nhật:22/06/2018 16:28:01
Sáng 20/6, tại TP. Quy Nhơn, Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch (DL) tỉnh Bình Định (thuộc Sở DL) đã phối hợp với Trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng khai giảng các lớp tập huấn nghiệp vụ ngắn hạn năm 2018.

(Ảnh minh họa)

Đây là lớp tập huấn dành cho các đối tượng là nhân viên, người lao động đang làm việc tại các nhà hàng, khách sạn (NH-KS), các đơn vị lữ hành; sinh viên đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Tham dự lớp tập huấn có 66 học viên (HV); trong đó, lớp quản trị NH-KS có 21 HV; lớp nghiệp vụ buồng 20 HV; nghiệp vụ lễ tân 16 HV. Thời gian học trong 2 tháng, vừa học lý thuyết và thực hành tại các khách sạn lớn (tại TP Quy Nhơn) là thành viên Hiệp hội DL Bình Định. Qua đó, các HV sẽ được cung cấp, bổ sung, củng cố một số kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cơ bản cần thiết trong lĩnh vực quản trị NH-KS, cùng một số nghiệp vụ DL để đáp ứng yêu cầu trong quá trình tác nghiệp, tăng tính chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh DL… Các HV đạt yêu cầu sẽ được Trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng cấp chứng chỉ nghề.

Trong thời gian đến, ngành chức năng sẽ quan tâm tạo điều kiện tổ chức nhiều lớp tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ nhân lực làm công tác DL trên địa bàn tỉnh.

Nguồn: Báo Bình Định

Nguồn: http://vietnamtourism.gov.vn/index.php/items/26759