Du thuyền 5 sao đầu tiên sắp hạ thủy Vịnh Bắc bộ

Cập nhật:23/08/2011 12:05:04
Tháng 3/2012, Công ty Du thuyền Bhaya sẽ chính thức hạ thủy tổ hợp du thuyền Âu Cơ gồm 2 du thuyền sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao, do kiến trúc sư Anne Droussie người Pháp thiết kế.

Mỗi du thuyền gồm 32 phòng nghỉ cao cấp, 1 nhà hàng, 2 quầy bar, khu spa độc đáo và 1 boong thượng phóng khoáng. Phòng nghỉ rộng từ 20-40m2 là một không gian mở hoàn toàn với biển trời, nội thất tinh tế, trang bị tiện nghi hiện đại, ban công riêng, tạo không gian riêng biệt lãng mạn.



Du thuyền Âu Cơ.

Du thuyền Âu Cơ sẽ phục vụ một hành trình du lịch đẳng cấp hoàn toàn mới 3 ngày, 2 đêm qua các vịnh Hạ Long, Lan Hạ, Bái Tử Long và đảo Cát Bà. Bên cạnh việc thưởng ngoạn những thắng cảnh độc đáo trên vịnh Hạ Long, du khách còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền Kayak, đi xe đạp, thăm rừng quốc gia, các hoạt động cộng đồng, tham quan di tích lịch sử, khám phá những địa danh ít có du thuyền nào tới được trên vịnh Lan Hạ, vịnh Bái Tử Long và đảo Cát Bà.

Ông Edgar Cayanan, Tổng quản lý, cho biết: “Du thuyền Âu Cơ được thiết kế đảm bảo sự sang trọng bậc nhất và an toàn tuyệt đối cho du khách. Hệ số an toàn và mômen nghiêng (chống lật) của Âu Cơ xấp xỉ tiêu chuẩn tàu biển quốc tế, cao hơn nhiều lần so với tất cả các tàu du lịch đang hoạt động trên vịnh Bắc Bộ hiện nay”.

Được biết, nhà máy Z189, một trong những cơ sở đóng tàu thủy hiện đại và uy tín nhất Việt Nam, đã áp dụng hoàn toàn những qui trình, qui phạm đóng tàu biển quốc tế cho Âu Cơ dưới sự giám sát nghiêm khắc của các cơ quan đăng kiểm Việt Nam cùng các chuyên gia Pháp. Theo đó, Âu Cơ sẽ là một bước đột phá mới trong việc nâng cao an toàn cho khách lưu trú trên Vịnh.

Ông Phạm Văn Hà, Giám đốc Kinh doanh nhấn mạnh, song song với việc phát huy và giới thiệu vẻ đẹp của vịnh Bắc Bộ với bạn bè thế giới, Âu Cơ sẽ luôn nỗ lực để xây dựng mô hình du lịch xanh bền vững, góp phần bảo vệ môi trường địa phương, bảo tồn những giá trị tự nhiên. Trong toàn bộ hoạt động sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp, phối hợp và giúp đỡ những người dân địa phương đang sinh sống tại các khu vực hẻo lánh trên vịnh.

Nguồn: Báo Đất Việt