Bay thẳng tới “thành phố sương mù” cùng Vietravel

Cập nhật:06/09/2011 10:08:51
Vào tháng 12 tới, đường bay thẳng Việt Nam-Anh Quốc do hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác sẽ chính thức đi vào hoạt động (bay các ngày 9, 16, 23, 30 hàng tháng).

Theo đó, đại diện Công ty du lịch Vietravel bà Dương Mai Lan cho biết, Vietravel là đối tác đầu tiên của Vietnam Airlines triển khai đường tour đặc biệt này.

Bà Mai Lan còn lưu ý thêm, nếu khách hàng đăng ký sớm từ 10/9–10/10 sẽ được giảm ngay 7 triệu đồng trên mức giá trọn gói 58.990.000 VND/khách cho tour 7 ngày "Du lịch Vương quốc Anh."

Sử dụng phương tiện vận chuyển Boeing 777 hiện đại, tiện nghi và thỏa mái, chỉ sau 14 giờ bay từ Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh bạn đã có mặt tại phi trường Gatwick, London. Nằm cách trung tâm London 46 km về phía nam, sân bay Gatwick là sân bay lớn thứ hai của Vương quốc Anh và là một trong 10 sân bay lớn nhất thế giới.

Sự kiện này cũng là cơ hội lý tưởng cho những ai có dự định đi nghỉ đông hay đón Giáng sinh, năm mới tại châu Âu. Thú vị nhất chính là cơ hội mua hàng đúng mùa “sale off” lớn, thu hút lượng khách khách nhiều nhất trong năm.

Nơi tập trung những thương hiệu hàng đầu thế giới với hàng ngàn sản phẩm giảm giá cực "shock" vẫn được mọi người rỉ tai nhau là trung tâm mua sắm Timing Zone–Greenwich.

Bên cạnh đó, London sở hữu nhiều cung điện, lâu đài tráng lệ mang nét cổ kính ẩn sau lớp sương mù huyền ảo, nơi hội tụ bốn di sản thế giới và cũng là thủ đô của kinh tế, văn hóa và thời trang toàn cầu.

London đặc biệt thu hút du khách bởi nét nguy nga của những thành cổ đặc trưng ở châu Âu nằm soi mình bên dòng sông Thames thơ mộng.

Trong tiết trời se lạnh của mùa đông cùng màn sương mù mờ ảo, du khách có thể thư thả dạo bước chiêm ngưỡng tháp đồng hồ Big Ben, lên London Eyes-chiếc vòng xoay có bán kính lớn nhất thế giới thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lộng lẫy từ độ cao 135m.

Có dịp đến tháp London-di sản thế giới được UNESCO công nhận hay những công trình kiến trúc cổ ghi dấu thời gian như quảng trường Trafalgar, cung điện Windsor, bảo tàng sáp Madame Tussauds, tu viện Westminster, bạn mới cảm nhận hết sự độc đáo nơi đây.

Đặc biệt, tại cung điện Buckingham nếu may mắn bạn sẽ được chứng kiến nghi thức đổi gác trang nghiêm và ấn tượng. Còn nếu yêu thích khoa học khảo cổ, bạn lại có dịp tìm hiểu về sự kỳ lạ và bí ẩn của di tích đá Stonehenge-một trong những kỳ quan nổi tiếng thế giới hay tìm hiểu thú vui của các bậc đế vương tại nơi tắm khoáng của các vua chúa nước Anh xưa kia Roman Bath./.

Xuân Mai

Nguồn: TTXVN