38 hãng lữ hành quốc tế tiếp xúc, tìm hiểu thị trường du lịch Hạ Long - Quảng Ninh

Cập nhật:07/09/2011 11:49:38
Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh 2011 với chủ đề “Bốn quốc gia - Một điểm đến” (ITE HCMC 2011) sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 19/9 tại Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh). Đây là hội chợ được tổ chức thường kỳ hàng năm vào tháng 9.

ITE HCMC 2011 là hội chợ du lịch quy mô lớn nhất nước ta và là cơ hội quảng bá thương hiệu sản phẩm, thu hút đầu tư hết sức hiệu quả. Chính vì vậy, ITE HCMC hàng năm thu hút hàng trăm công ty du lịch, hãng lữ hành và nhà đầu tư quốc tế tham gia.



Với sự hấp dẫn lớn bởi tài nguyên vô giá Vịnh Hạ Long, từ nhiều năm nay gian hàng của ngành Du lịch Quảng Ninh tại hội chợ ITE luôn là tâm điểm thu hút mạnh các hãng du lịch, lữ hành quốc tế đến tìm hiểu thông tin sản phẩm dịch vụ và phối hợp tổ chức cung cấp dịch vụ đưa khách đến Hạ Long.

Trong khuôn khổ Hội chợ ITE HCMC năm nay, thực hiện nhiệm vụ do Sở VH-TT&DL giao, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Ninh đã chủ trì tổ chức 2 gian hàng để giới thiệu quảng bá sản phẩm dịch vụ du lịch và vận động bầu chọn Vịnh Hạ Long là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới. Và trong 2 ngày 14 và 15-9, gian hàng của Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh sẽ đón tiếp, giao dịch với 38 đại diện các hãng lữ hành quốc tế, trong đó có 16 hãng thuộc khu vực Đông Nam Á và 22 hãng lữ hành đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Ai Cập, Nga, Phần Lan, Hà Lan, Mỹ, Đan Mạch, Ba Lan… Cũng trong khuôn khổ Hội chợ ITE 2011, Hội thảo về Điểm đến Hạ Long sẽ được tổ chức chiều ngày 13/9 tại Trung tâm Tổ chức hội chợ Sài Gòn.

Nguồn: Trung tâm Thông tin XTDL Quảng Ninh