Không gian nghỉ dưỡng đậm phong cách miền Tây tại Ecolodge

Cập nhật:29/07/2019 11:21:46
Can Tho Ecolodge là khu nghỉ dưỡng Ecolodge thứ hai tại Việt Nam, mang đậm phong cách miền Tây, nằm ở làng Ba Láng, thành phố Cần Thơ.

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Can Tho Ecolodge thuộc hệ thống Asia Ecolodge, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 7 km, nép mình trong một nhánh sông nhỏ gần chợ nổi Cái Răng. Không gian khu nghỉ dưỡng rộng hơn 2,7 ha, có 48 phòng nghỉ được thiết kế đậm phong cách địa phương, với những mái cọ, tường dừa, gỗ đước hòa mình vào thiên nhiên mang đến cảm giác ấm áp và gần gũi.

Trong khu nghĩ dưỡng, mỗi bungalow gồm 4 phòng ngủ riêng biệt, trải dài bên con kênh nhỏ đặc trưng của miền Tây Nam Bộ, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các phòng Deluxe đều hướng vườn tràn ngập ánh nắng, cùng trang bị các tiện nghi tinh giản đậm chật tự nhiên. Đại diện Can Tho Ecolodge cho biết đây là khu nghỉ có nội thất được tỉ mỉ làm bằng tay từ chất liệu gỗ đước vùng ngập mặn.

Các phòng nghỉ đều có ban công dẫn xuống một khoảng hiên nhìn ra khu vườn yên tĩnh hoặc toàn cảnh nhánh kênh êm đềm, giúp du khách có thể ngắm vẻ đẹp thơ mộng của thiên nhiên bên ngoài bất cứ lúc nào. Đến với khu nghỉ dưỡng này, khách du lịch còn được tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn bốn sao của chuỗi thương hiệu Ecolodge tại Việt Nam.

Ngoài không gian nhiều cây xanh trong lành, nơi đây còn có một bể bơi ngoài trời kèm bể sục to, một bể bơi riêng dành cho trẻ em và dịch vụ ẩm thực đa dạng với những món ăn được chế biến tinh tế từ những nguyên liệu tươi ngon hữu cơ tại đồng bằng ven sông.

Du khách lưu trú tại Can Tho Ecolodge còn có hội khám phá văn hóa và nghệ thuật ẩm thực địa phương, học ươm mầm cây giống thông qua các Ecotour. Những con kênh nhỏ, những nhà nổi, vườn cây sai trĩu quả hay làng nghề thủ công mỹ nghệ... chỉ cách Ecolodge khoảng 15 phút đi thuyền sẽ giúp khách du lịch tìm hiểu đời sống của người dân miền Tây.

Khu nghỉ dưỡng Can Tho Ecolodge vừa khai trương giữa tháng 7, đem đến cho người yêu du lịch lựa chọn mới: du lịch vẫn bảo vệ môi trường và duy trì cuộc sống yên vui của người dân địa phương. Mô hình du lịch sinh thái Ecolodge đã được xây dựng ở nhiều nước trên thế giới bao hàm đủ 4 yếu tố cơ bản gồm: gần gũi thiên nhiên, bảo vệ môi trường, văn hóa, du lịch bền vững.

Nha Trang

Nguồn: vnexpress.net