Đà Nẵng “dậy sóng” với sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp

Cập nhật:06/08/2019 16:50:04
Khi hoàn thiện và đi vào vận hành, Mövenpick Hotels & Residences Han River Đà Nẵng sẽ là điểm tuyệt vời để theo dõi Lễ hội Pháo hoa quốc tế được tổ chức thường niên tại Đà Nẵng.

 Tháp đôi dát vàng 24k Risemount - Mövenpick là điểm check-in không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng.

Làn sóng mới mang tên Mövenpick Hotels & Residences Han River Đà Nẵng

Tháng 6 vừa qua, Tập đoàn Vicoland chính thức ra mắt Dự án Khách sạn và căn hộ dịch vụ Mövenpick Hotels & Residences Han River Đà Nẵng - một trong hai tòa tháp thuộc Tổ hợp Trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và khách sạn 5 sao Risemount - Mövenpick, dự án được giới đầu tư biết đến với danh hiệu “Tháp đôi dát vàng 24k duy nhất ven sông Hàn”.

Với việc sử dụng kính cường lực YHD-Golden, công nghệ phủ cường lực dát vàng nhiều lớp, chống nóng và chịu lực hiện đại nhất của Shanghai

Yaohua Pilkington Glass Group (nhà thầu thi công Trump Tower, Marina Bay Sands Hotel - Singapore…), tháp đôi Risemount - Mövenpick được chứng nhận là “công trình đầu tiên và duy nhất sử dụng công nghệ kính cường lực dát vàng trong xây dựng tại Việt Nam”.

Dự án có quy mô 2 tầng hầm và 30 tầng nổi, được xây dựng trên khổ đất 2.450 m2. Trong đó, có 143 phòng khách sạn tiêu chuẩn và 222 căn hộ dịch vụ (condotel) với các diện tích 45, 52, 64, 70, 79 m2. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, tinh tế, đề cao cảm xúc và trải nghiệm của người sử dụng với gam màu xanh ngọc bích chủ đạo.

Lợi thế nổi bật không thể không nhắc tới của Mövenpick Hotels & Residences Han River là “vị trí vàng”. Tọa lạc tại lô A2-1, đường Như Nguyệt (Bạch Đằng nối dài) ngay trung tâm Đà Nẵng, Dự án sở hữu tầm nhìn trọn vẹn cảnh sắc hữu tình với hướng nhìn ra sông Hàn, biển Đông và bán đảo Sơn Trà. Khi Dự án hoàn thiện và đi vào vận hành, đây sẽ là một trong những điểm tuyệt vời nhất để theo dõi Lễ hội Pháo hoa quốc tế được tổ chức thường niên tại Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, Mövenpick Hotels & Residences Han River kết nối rất gần với các danh thắng của thành phố du lịch xinh đẹp này. Từ đây, chỉ mất 2 phút di chuyển để ra sông Hàn, 5 phút để tới bảo tàng Đà Nẵng, 10 phút để tới Cầu Rồng, 15 phút để tới bãi biển Mỹ Khê, 15 phút để ra sân bay quốc tế Đà Nẵng… Trong tương lai, đây chắc chắn sẽ trở thành một công trình biểu tượng, một điểm check-in thú vị mà du khách ghé thăm Đà Nẵng không thể bỏ qua.

Đối chiếu các quy định hiện hành về diện tích tối thiểu trong xây dựng nhà ở thương mại, các căn hộ Mövenpick Hotels & Residences Han River Đà Nẵng đủ điều kiện để được cấp sổ hồng sở hữu 50 năm và có gia hạn. Với giá trị cả về thương mại và nghỉ dưỡng, tuyến đường dọc sông Hàn (phía trong Thành phố) này được mệnh danh là con đường đắt đỏ bậc nhất Đà Nẵng. Có thể nói, bất động sản tại đây chứng minh đẳng cấp và quyền lực của người sở hữu.

Mövenpick Hotels & Residences Han River cũng khẳng định là sản phẩm đầu tư không dành cho số đông, khi có mức giá bán từ 80 triệu đồng/m2 và vận hành bởi Accor Hotels. Đổi lại, nhà đầu tư sở hữu căn hộ condotel tại Mövenpick Hotels & Residences Han River Đà Nẵng hưởng lợi nhuận theo tỷ lệ 85/15 dựa trên tình hình kinh doanh thực tế. Từ năm thứ 6 đến năm thứ 10, chủ đầu tư cam kết mua lại căn hộ với giá trị tối thiểu 108% giá trị căn hộ ban đầu.

Sức hút Đà Nẵng

Lợi thế đường bờ biển dài, nhiều di sản thiên nhiên, văn hóa, lịch sử, Đà Nẵng được ví như một thiên đường du lịch nghỉ dưỡng biển của Việt Nam. Năm 2016, vượt qua những đối thủ mạnh về du lịch như Bangkok, Bắc Kinh, Hồng Kông, Seoul, Thượng Hải..., Đà Nẵng là thành phố duy nhất ở châu Á được Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards) vinh danh là “Điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á”.

Theo báo cáo của UBND TP. Đà Nẵng, tính chung trong quý I/2019, tổng lượng khách du lịch đến Thành phố ước đạt hơn 1,8 triệu lượt, tăng 16,4% so với cùng kỳ năm 2018; trong đó, khách quốc tế ước đạt 876.500 lượt, tăng 31,2%. Đáng chú ý, lượng khách quốc tế mà các cơ sở lưu trú phục vụ trong cùng thời gian ước đạt 331.400 lượt, tăng đến 41,4%, vượt gấp khoảng 4 lần dự kiến. Hiện bình quân số ngày lưu trú của khách du lịch quốc tế tại Đà Nẵng là 2,85 ngày/lượt.

Những con số tích cực từ du lịch đang tác động mạnh đến thị trường bất động sản Đà Nẵng, đặc biệt là phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. Một kênh đầu tư phổ biến hiện nay đối với nhà ở, căn hộ hạng sang tại Đà Nẵng là tích lũy hoặc bán lại, khai thác lãi trên vốn. Đây là cách đầu tư có lợi nhuận cao hơn lãi suất ngân hàng.

Theo các đơn vị nghiên cứu thị trường, các dự án cao cấp tại Đà Nẵng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng quốc tế bởi giá bán hợp lý. Giá nhà ở và căn hộ hạng sang tại Đà Nẵng trung bình 3.500 - 5.500 USD/m2. Trong khi đó, tại Đài Loan hay Hồng Kông, mức giá này cao hơn nhiều lần. Còn tại Singapore, những căn hộ penthouse tại khu vực trung tâm có giá lên đến hàng chục triệu đôla.

Việt Nam đang có tốc độ đô thị hoá đứng đầu khu vực Đông Nam Á, cùng với sự gia tăng số lượng lớn các công nhân, kỹ sư nước ngoài làm việc tại Việt Nam và dòng vốn đầu tư từ nước ngoài đổ vào ngày càng nhiều. Những yếu tố này đang tạo ra sức cầu lớn cho bất động sản nghỉ dưỡng - du lịch nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

Quang Hưng

Nguồn: baodautu.vn