Tổng cục Du lịch chủ động nâng cao hiệu quả truyền thông qua mạng xã hội Zalo

Cập nhật:14/02/2020 15:57:56
(TITC) – Nền tảng mạng xã hội Zalo mới đây đã được Tổng cục Du lịch chính thức đưa vào sử dụng nhằm cung cấp tới người dùng những thông tin chính xác liên quan đến ngành du lịch. Đặc biệt là chuyên mục cập nhật liên tục diễn biến tình hình dịch bệnh và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của ngành.

Giao diện trên mạng xã hội Zalo của Tổng cục Du lịch

Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona – Covid-19 (nCoV) gây ra, các kênh truyền thông chính thống của ngành Du lịch đã kịp thời tuyên truyền, thông tin đến khách du lịch, các địa phương và các doanh nghiệp du lịch về tăng cường kiểm soát, triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Theo đó, mạng xã hội Zalo của Tổng cục Du lịch sẽ liên tục cập nhật liên tục diễn biến tình hình dịch bệnh, những thông tin chỉ đạo của Chính phủ, Bộ ngành, sự triển khai ở các địa phương đối với dịch bệnh Covid-19, các hướng dẫn của ngành Y tế... Đồng thời đưa tin khuyến cáo, hướng dẫn khách du lịch nhận thức đầy đủ nguy cơ và cách thức phòng ngừa dịch bệnh với tinh thần không lơ là, chủ quan nhưng không gây hoang mang, lo lắng quá mức.

Việc chính thức sử dụng mạng xã hội Zalo phục vụ công tác thông tin, truyên truyền là hoạt động thiết thực, hiệu quả trong bối cảnh người dùng mạng xã hội đang đối mặt với nhiều thông tin giả, thông tin nhiễu không chính xác gây hoang mang trong xã hội.

Quét mã QR code tại đây để truy cập trang thông tin chính thức trên mạng xã hội Zalo của Tổng cục Du lịch.

Khánh Trang

Nguồn: TITC