Thành phố Hồ Chí Minh chuẩn bị phát động Chương trình kích cầu du lịch nội địa vào đầu tháng 6

Cập nhật:02/06/2020 15:06:31
(TITC) - Dự kiến vào ngày 9/6/2020, Thành phố Chí Minh sẽ tổ chức Hội nghị phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 với thông điệp “Thành phố Hồ Chí Minh – Điểm đến an toàn”.

Vẻ đẹp TP.HCM (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Sự kiện do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức nhằm hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ VHTTDL khởi xướng.

Hội nghị dự kiến sẽ có sự tham dự của Lãnh đạo UBND Thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch, các sở ban ngành của Thành phố, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch một số tỉnh/thành phố và các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ trên toàn quốc.

Hội nghị được tổ chức nhằm quảng bá, truyền thông “Thành phố Hồ Chí Minh – Điểm đến an toàn”; đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện cho người dân Thành phố đi du lịch và khách du lịch đến với Thành phố ngày một nhiều hơn. Đây cũng là hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và thực hiện chủ đề “Năm hoạt động văn hóa và xây dựng nếp sống văn minh đô thị” của Thành phố trong năm 2020. Đồng thời, góp phần tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, điểm đến, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch của Thành phố và các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đặc biệt, tại hội nghị sẽ giới thiệu các gói khuyến mãi, giảm giá của các đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch như hàng không, đường sắt, lưu trú, mua sắm, ăn uống, điểm tham quan, khu du lịch...

Thế Phi

Nguồn: TITC