Thác Bạc - Điểm đến hấp dẫn mùa hè ở Sa Pa

Cập nhật:12/07/2021 16:56:37
Sa Pa là thiên đường nghỉ dưỡng. Đặc biệt là vào mùa hè, đây là nơi thu hút rất đông du khách đến tránh nóng. Đến Sa Pa vào mùa hè bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thác Bạc - một điểm đến hấp dẫn trong hành trình khám phá mùa hè Sa Pa.
 
Khu du lịch Thác Bạc nằm dưới chân đèo Ô Quy Hồ, cách trung tâm thị xã Sa Pa khoảng 12km - ngay trên quốc lộ 4D hướng đi Lai Châu - Điện Biên. Đây cũng là tuyến đường chính nên đường đi tham quan khá thuận lợi, rất gần với các địa điểm thác Tình Yêu, cổng trời Sa Pa và Cầu Kính Rồng Mây.
 
Với độ cao khoảng 200 m, thác Bạc nhìn xa như một dải lụa trắng mềm mại. Đứng cạnh dòng thác chúng ta sẽ cảm nhận được hơi nước mát lạnh. Cùng với khí hậu trong lành, mát mẻ chắc chắn đây sẽ là điểm đến hấp dẫn, làm hài lòng bất kì du khách nào.
 
Bạn sẽ phải dành khoảng 1 tiếng đồng hồ để khám phá trọn vẹn điểm đến hấp dẫn này. Sau khi leo lên các bậc đá đứng trên đỉnh thác nước, được ngắm nhìn dòng nước chảy tung bọt trắng xóa, khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên, hít hà bầu không khí mát lành thì còn gì tuyệt hơn.
 
Sau khi khám phá Thác Bạc, xuống dưới chân thác nếu bạn thấy đói có thể thưởng thức những món ngon của Sa Pa ở những quán ngay gần đó, với những món đồ nướng đặc sản Sa Pa như trứng nướng, thịt nướng, thịt lợn bản,… Đặc biệt tại đây có đặc sản cá hồi Sa Pa. Bạn có thể thưởng thức các món ăn thơm ngon được chế biến từ cá hồi tươi ngon tại đây. Nghỉ ngơi nạp đủ năng lượng, bạn có thể tiếp tục hành trình của mình để khám phá, trải nghiệm những điểm đến hấp dẫn khác.
 
Lưu Vân Anh
Nguồn: Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh Lào Cai