Khai trương hãng hàng không Phần Lan ở Việt Nam

Cập nhật:08/05/2012 09:35:34
Ngày 3/5/2012, hãng hàng không Phần Lan (FINNAIR) đã chính thức tuyên bố có mặt tại thị trường Việt Nam.

FINNAIR là hãng hàng không quốc gia của Phần Lan khai thác chủ yếu các đường bay giữa châu Âu và châu Á gồm 60 điểm đến ở châu Âu, 11 điểm đến ở châu Á. Đội máy bay của hãng gồm hơn 70 chiếc, có tuổi thọ trung bình từ 4-6 tuổi hiện đại nhất trong các hãng hàng không châu Âu hiện nay.

Ông Retteri Kostemaa, Giám đốc Kinh doanh khu vực Singapore và Đông Nam Á của FINNAIR cho biết: “Sự có mặt của FINNAIR tại thị trường Việt Nam đánh dấu một mốc phát triển của hãng trong việc mở rộng mạng lưới hoạt động đến các quốc gia Châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng.”

Lý giải cho việc FINNAIR tập trung phát triển mạng lưới đường bay tới châu Á, ông Retteri Kostemaa cho rằng: “Helsinki nằm trên trục đường bay ngắn nhất giữa châu Á – châu Âu. Bên cạnh đó, hầu hết các chuyến bay nối giữa châu Âu – châu Á đều phải bay qua Helsinki.”

“Cùng với kinh nghiệm, chất lượng của dịch vụ, FINNAIR hy vọng sẽ tiếp cận thị trường Việt Nam một cách thành công,” ông Retteri Kostemaa chia sẻ.

Tại Việt Nam, FINNAIR chính thức mở văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội với sự đại diện của Tổng Đại lý là Tổng Công ty Du lịch Biển Đông.

Từ Việt Nam, FINNAIR có sản phẩm liên danh với các hãng hàng không khác đến các điểm trung chuyển nối chuyến bay với chuyến bay của FINNAIR đến Helsinki, các điểm nội địa Phần Lan và nội địa của 60 nước ở châu Âu.

Nguồn: Vietnamplus