Lữ hành giảm giá nhiều tour kích cầu du lịch hè

Cập nhật:21/05/2012 08:00:55
Chớm hè 2012, nhiều công ty lữ hành lớn đã tung chiêu giảm mạnh giá tour với nhiều khuyến mãi khủng cũng như xây dựng nhiều hành trình mới nhằm kích cầu mùa du lịch lớn nhất trong năm.

Tiêu biểu như Vietravel vừa mới công bố chương trình khuyến mãi hè có tổng giá trị giải thưởng lên đến 8 tỷ đồng. Trong khi đó, Saigontourist xây dựng các tour có giá tiết kiệm tới 35%.

Khuyến mãi khủng, giảm giá to

Với chủ đề “Vui hè thoải mái-Sảng khoái lái ôtô” kéo dài từ 16/5-13/8, đại diện Vietravel cho biết, chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả du khách đăng ký tour tại các phòng giao dịch chi nhánh Vietravel trên phạm vi toàn quốc.

Khách hàng có cơ hội trúng giải thưởng đặc biệt của chương trình là 01 xe Kia Moring 2012, hay mỗi tuần 01 xe máy Honda Vision cùng nhiều quyền lợi đặc biệt khác.

Còn phía Saigontourist thông tin, tham gia chương trình “Thỏa sức ngao du” (từ 15/5 đến 12/8) khách hàng của đơn vị này trên toàn quốc có cơ hội trúng to với giải đặc biệt có giá trị lên đến 300 triệu đồng bằng Saigontourist Travel Voucher. Ngoài ra, khi mua dịch vụ tour du lịch, vé máy bay trong và ngoài nước, dịch vụ du học sẽ có cơ hội nhận Travel Voucher trị giá từ 3 triệu đồng/khách.

Bên cạnh đó, để phục vụ tối đa nhu cầu du lịch hè của du khách tại khu vực phía Bắc, ngoài việc khai trương thêm văn phòng giao dịch của Chi nhánh Saigontourist-Hà Nội (ở địa chỉ 82 Tôn Đức Thắng, Hà Nội) từ ngày 16/5, Saigontourist cũng triển khai chùm tour du lịch tiết kiệm IKO Travel mới đặc sắc, tiết kiệm đến 35% chi phí (tương đương tới gần 3 triệu đồng) so với tour thông thường nhưng chất lượng dịch vụ không đổi.

Đây là chương trình kích cầu du lịch do Saigontourist phối hợp với Vietnam Airlines và Vietjet Air tổ chức, tạo nhiều cơ hội hơn cho du khách Hà Nội khám phá Thành phố Hồ Chí Minh và đồng bằng sông Cửu Long, nghỉ dưỡng ở Côn Đảo, Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Cù Lao Chàm...

Thỏa sức tour mới

Ngoài những tour truyền thống, các doanh nghiệp lữ hành cũng tranh thủ tung ra nhiều tour mới lạ độc đáo nhằm hút khách hàng. Những chương trình tour này được làm mới và kết nối nhiều điểm đến thú vị trong hành trình mang tính tiên phong, đột phá về chất lượng cũng như sự hấp dẫn của điểm đến.

Có thể kể đến như khám phá vẻ đẹp của thành phố biển Sihanouk Ville trên đất nước chùa Tháp Campuchia xinh đẹp, chỉ riêng có tại Vietravel.

Song song đó, Vietravel cũng tung tour Thái Lan có thêm hai điểm tham quan hoàn toàn mới là Cung điện mùa hè và vườn trái cây trong hành trình Bangkok Pattaya 6 ngày.

Đại diện Vietravel bà Dương Mai Lan cho biết, tour Thái Lan là tour khởi hành hàng ngày có lượng khách đông nhất hiện nay với số lượng mỗi ngày từ 6-10 đoàn từ các đầu khởi hành chính trong cả nước.

Bên cạnh đó, tour đi Trung Quốc cũng được làm mới với những điểm đến là ba đệ nhất danh thắng Nga My Sơn, Cửu Trại Câu và Tây Tạng cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên làn sóng khám phá sự độc đáo cho du khách trong mùa hè này.

Với những tour bay gần, nếu không chọn Trung Quốc, bạn có thể đến xứ sở hoa anh đào Nhật Bản để thưởng thức thịt bò Kobe bên cạnh việc tham quan những di tích đáng nhớ.

Đặc biệt, hai tuyến du thuyền Thượng Hải-Kobe-Nagasaki-Jeju-Thượng Hải và Singapore-Malaysia-Thailand hứa hẹn là lựa chọn của nhiều du khách muốn tận hưởng sự tiện nghi và không gian tuyệt vời giữa đại dương yên bình.

Còn với những tour đường bay xa như Israel-Jordan hay Anh-Scotland, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sỹ-Hungary-Áo-Séc hay khám phá thiên đường xanh-đảo Mauritus sẽ là những trải nghiệm mới mẻ dành cho bạn.

Những năm gần đây, nhiều tour biển nội địa đã trở nên bão hòa và kém đi sức hấp dẫn do không cạnh tranh được về giá cả và dịch vụ thì nhiều chuyên gia lữ hành khuyên rằng, với chủ đề hè cho tour nước ngoài, du khách nên hướng đến những điểm biển như Phuket, Bali (Thái Lan), Boracay (Philippine)…

Còn nếu muốn thay đổi hẳn không khí, các tour như Ấn Độ, Kashmir, Nga cũng là lựa chọn đáng chú ý vì sự độc đáo của một nền văn hóa đậm màu sắc huyền thoại./.

Xuân Mai

Nguồn: TTXVN