VietJetAir khai trương đường bay Tp.HCM- Hải Phòng

Cập nhật:10/10/2012 08:44:14
Bộ Trưởng Bộ Giao Thông Vận Tải Đinh La Thăng hoan nghênh VietJetAir đã hoạt động hiệu quả trong thời gian qua, mang lại cơ hội được bay nhiều hơn với giá rẻ hơn cho người dân khắp cả nước. Đường bay đến với Thành phố Cảng Hải Phòng của VietJetAir là hoạt động tiên phong trong việc cổ động cho chiến dịch năm Du Lịch Quốc Gia của Thành phố Hải Phòng.

Đường bay Tp.HCM – Hải Phòng bước đầu sẽ được VietJetAir khai thác mỗi ngày một chuyến bằng máy bay Airbus A320 với sức chứa 180 hành khách. Từ tháng 10 trở đi, VietJetAir sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay trên khắp Việt Nam, tăng tần suất các chuyến Tp.HCM – Hà Nội, Tp.HCM- Đà Nẵng, Tp.HCM – Nha Trang, Hà Nội – Đà Nẵng và mở các đường bay đến Đà Lạt, Huế, Vinh, Hải Phòng, Phú Quốc… nhằm mang lại cơ hội đi máy bay nhiều hơn nữa cho người dân và du khách quốc tế.


Hành khách có cơ hội bay cùng VietJetAir đến mọi miền đất nước với giá tiết kiệm bất ngờ, chỉ từ 10,000 đồng cho tất cả các chặng bay, 100.000 vé máy bay siêu khuyến mại trong suốt 3 tháng sẽ được mở bán tại vietjetair.com từ 10/10/2012.

Phương Mai

Nguồn: Báo Tin tức