Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đón đoàn du khách đông kỷ lục

Cập nhật:12/11/2012 09:00:14
Ngày 10/11, Khu du lịch Biển Đông (Bãi Sau, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã đón một đoàn du khách đến tham quan nghỉ dưỡng với số lượng hơn 3.700 người và đây là đoàn khách có số lượng đông kỷ lục của Khu du lịch cũng như tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu từ trước đến nay.

Khoảng 8 giờ sáng, đoàn xe hơn 70 chiếc nối đuôi nhau hàng cây số đổ về Khu du lịch Biển Đông trở thành sự kiện chưa từng có đối với thành phố biển Vũng Tàu, nhất là đang vào giai đoạn mùa du lịch thấp điểm nhất của năm.

Sự kiện này đã phần nào chứng tỏ năng lực tiếp đón, uy tín của Khu du lịch Biển Đông cũng như sự hấp dẫn của thành phố Vũng Tàu để được du khách, đơn vị tổ chức lựa chọn.

Theo lãnh đạo Khu du lịch Biển Đông, đoàn khách này là cán bộ công nhân viên của Công ty Fashion Garment (đóng tại Đồng Nai) và Công ty trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Du lịch và dịch vụ Tín Nghĩa là đơn vị tổ chức đưa đoàn đến. Trong đoàn có hơn 500 trẻ em là con em của cán bộ, công nhân viên công ty.

Khu du lịch và phía đơn vị tổ chức đã phối hợp chuẩn bị đội ngũ nhân viên y tế, xe cứu thương, đội phục vụ, đội cứu hộ, bảo vệ chu đáo để đảm bảo an toàn tối đa cho du khách vui chơi, nghỉ dưỡng.

Khu du lịch cũng đã bố trí bài bản, khoa học các khu để tổ chức hàng loạt các hoạt động, trò chơi như: vinh danh các cá nhân công ty, thời trang, ca nhạc, trò chơi sân khấu, rút thăm trúng thưởng, đua ghe ngo, bóng chuyền nước, đá bóng, kéo co, trò chơi dân gian…theo yêu cầu của đơn vị tổ chức.

Trước đây, Khu du lịch Biển Đông có chiều dài bãi biển 750 mét, với năng lực tối đa tiếp đón đoàn khách lên đến 4.000 người và đã đón nhiều đoàn khách lên tới 2.000 người. Trước nhu cầu phát triển, mới đây, Khu du lịch đã mở rộng thêm, nâng chiều dài bãi biển lên 1.200 mét, khả năng đón đoàn khách lên tới 6.000 người và một ngày có thể đón 18.000 lượt khách./.

Đoàn Mạnh Dương

Nguồn: TTXVN