Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng vừa cho biết, năm nay thành phố sẽ tiếp tục được đề cử danh hiệu “Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á” tại Lễ trao giải thưởng du lịch thế giới (World Travel Award) 2017.
Nhằm giúp người tiêu dùng nhận biết rau an toàn, lần đầu tiên, một trang trại ở Đà Lạt đã chính thức mở cửa đón du khách.
“Lấy giá trị văn hóa truyền thống dân tộc tiêu biểu như: Thái, Lào, Lự để phát triển du lịch”, thực hiện mục tiêu đó, ngành Du lịch Lai Châu đã chú trọng đánh thức, khôi phục, phát triển các giá trị di sản văn hóa, giá trị nhân văn của cộng đồng các dân tộc trên địa bàn tỉnh.
Ông Hồ Tấn Cường - Phó Giám đốc Sở VHTTDL Quảng Nam cho biết, chiều 16/3 tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng), 3 tỉnh, thành gồm Quảng Nam, Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế đã tiến hành ký hợp tác liên kết phát triển du lịch với tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2017-2020.
(TITC) – Ngày 10/3, UBND TP. Hà Nội đã ban hành Quyết định về Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn Thành phố.
(TITC) - Sở hữu thiên nhiên tuyệt đẹp với những dãy núi cao ngút ngàn, hệ thống hang động nguyên sơ, bí ẩn bên những ngôi làng nhỏ bình yên, Quảng Bình được coi là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bộ phim “Kong: Skull Island” (Đảo Đầu Lâu) – phim bom tấn Hollywood lần đầu tiên được quay tại Việt Nam.
Chủ tịch Quốc hội gợi ý cho Điện Biên nói chung và xã Noong Hẹt nói riêng phát triển du lịch bằng chính lợi thế của mình, cụ thể nên phát động người dân trồng cây hoa ban để thu hút khách du lịch.
Với sự hấp dẫn đặc biệt riêng có của di sản, kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, những năm gần đây, lượng du khách đến địa danh du lịch này liên tục tăng. Mỗi năm Vịnh Hạ Long đón hàng triệu lượt khách đến tham quan. Tuy nhiên, công tác thông tin, thuyết minh viên trên Vịnh hiện nay vẫn còn hạn chế, chưa thật sự tương xứng với tiềm năng, quy mô và tốc độ phát triển du lịch Vịnh Hạ Long.
(TCDL) - Tiếp tục các hoạt động trong khuôn khổ Hội chợ du lịch ITB Berlin năm 2017, sáng ngày 9/3/2017 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Cube City Berlin, Tổng cục Du lịch đã phối hợp với Tổng công ty Hàng không Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu du lịch Việt Nam, nhấn mạnh quảng bá Năm du lịch quốc gia 2017 - Lào Cai – Tây Bắc với chủ đề “Sắc màu Tây Bắc”, giới thiệu Hà Nội cùng các điểm đến gắn với bộ phim “Kong - Skull Island” cũng như các sản phẩm, dịch vụ mới của Vietnam Airlines.
(TCDL) - Tối ngày 7/3/2017, Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Berlin 2017 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị CityCube Berlin (Thủ đô Berlin, CHLB Đức).
Thời gian qua, TP. Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm cải thiện môi trường du lịch. Nhờ đó, hình ảnh thành phố biển Vũng Tàu đã trở nên đẹp, thân thiện và hấp dẫn hơn trong mắt du khách nội địa và quốc tế.
Đông Triều hiện có 4 tuyến, 14 điểm du lịch đã được UBND tỉnh Quảng Ninh công nhận, trong đó nhiều tuyến, điểm đã và đang được khai thác khá hiệu quả. Vừa qua, thị xã cũng đã lập phương án quản lý nhằm xây dựng các tuyến, điểm này theo hướng văn minh, an toàn, thân thiện, hấp dẫn, chất lượng cao...
Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa có quyết định kiểm tra việc chấp hành quy định pháp luật trong hoạt động kinh doanh du lịch và bảo vệ môi trường tại Đà Nẵng – Quảng Nam.
Hạ Long, Quảng Ninh đang trở thành khu nghỉ dưỡng, vui chơi, mua sắm hàng đầu miền Bắc, đặc biệt từ khi công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á đi vào hoạt động.
Tại sao không? Khi ta đang có lợi thế như một hứa hẹn là phim trường quốc tế? Ngày 10/3 tới, một trong những siêu phẩm Hollywood của năm 2017- “Kong: Skull Island” sẽ ra rạp toàn cầu trong đó có Việt Nam. Và cả thế giới sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh hùng vĩ, thần tiên, kỳ bí tuyệt đẹp của Quảng Bình, Quảng Ninh, Ninh Bình ở Việt Nam. Phim trường thành sản phẩm du lịch? Tại sao không?