Theo thông tin từ Sở Du lịch Hà Nội, tính riêng trong tháng 10-2019, ước tính khách du lịch đến Hà Nội đạt gần 2,3 triệu lượt, tăng 11,5% so với cùng kỳ năm trước.
(TITC) - Chùa Vĩnh Nghiêm (thôn Quốc Khánh, xã Trí Yên, huyện Yên Dũng) là ngôi chùa cổ có từ thời Lý, đến thế kỷ XIII được Phật Hoàng Trần Nhân Tông tu bổ, xây dựng thành trung tâm Phật giáo của Thiền phái Trúc Lâm. Ngày 20/9/2019, UBND tỉnh Bắc Giang đã công nhận Chùa Vĩnh Nghiêm là Điểm du lịch.
Xây dựng và phát triển thành phố Cần Thơ trở thành thành phố văn minh, hiện đại, xanh, sạch, đẹp, xứng đáng là thành phố cửa ngõ của cả vùng hạ lưu sông Mê Công là chủ trương xuyên suốt được lãnh đạo thành phố xác định. Để hiện thực hóa chủ trương đó, thành phố chú trọng phát triển du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn.
An Giang hiện đang là địa phương thu hút các nhà đầu tư du lịch, đặc biệt là đầu tư vào Khu du lịch quốc gia Núi Sam, Khu du lịch Núi Cấm và các điểm tham quan du lịch khác trên địa bàn tỉnh.
Với chủ đề “Đà Lạt và Hoa”, Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 8 - năm 2019, dự kiến sẽ diễn ra trong 5 ngày từ 20 - 24/12/2019, tại thành phố Đà Lạt, thành phố Bảo Lộc và một số địa phương trong tỉnh Lâm Đồng.
Dự án “Chợ Lớn food story” nhằm quảng bá toàn diện nền ẩm thực của Quận 5 - Chợ Lớn đến người dân và khách du lịch
(TITC) - #VietnamNOW là chiến dịch truyền thông do Tổng cục Du lịch hợp tác với Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB) hướng tới khách nước ngoài, cập nhật một góc nhìn mới trọn vẹn hơn về Việt Nam cho khách du lịch trên toàn thế giới.
Đây là dịch vụ giúp cho người dân và du khách có phương tiện đi lại tiện ích, gọn nhẹ, thân thiện với môi trường khi di chuyển đến những nơi có khoảng cách gần.
(TITC) – Đô thị cổ Hội An (tỉnh Quảng Nam) vừa được Tổ chức giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards (WTA) lần đầu tiên trao giải “Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á”, khẳng định sức hút của Di sản văn hóa thế giới UNESCO.
Ngày 9/10, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã ra mắt sản phẩm du lịch mới, độc đáo là Đại Nam Thái Y Đường ở địa chỉ số 2, đường Đoàn Thị Điểm, phường Thuận Thành, thành phố Huế. Đây là một không gian trải nghiệm mới dành cho du khách khi đến với Cố đô.
Tối 9-10, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tại xã Bát Tràng (huyện Gia Lâm) đã diễn ra Lễ đón nhận Quyết định công nhận điểm du lịch của UBND thành phố Hà Nội đối với xã Bát Tràng.
Hoàng Hải Bên bờ sông Đà, cách Thủ đô Hà Nội khoảng 60km là một quần thể thiên nhiên độc đáo Vườn Vua Resort & Villas, món quà mà tạo hóa và tổ tiên ban tặng cho huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.
Ngày 4/10, UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức hội thảo kết nối tuyến, tour du lịch với Công viên địa chất Đắk Nông, thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lữ hành, các chuyên gia về du lịch đến từ nhiều địa phương khu vực phía Nam.
UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức “Tuần Văn hóa - Du lịch Mũi Cà Mau năm 2019”.
"Mùa về qua những sắc hoa" là chủ đề hoạt động tháng 10 được tổ chức từ ngày 01 - 31/10/2019 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).