Tạp chí Du lịch kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập

Cập nhật:11/01/2016 09:19:55
(TITC) – Sáng ngày 8/1/2015, tại Hà Nội, Tạp chí Du lịch đã tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập (9/1/1981 – 9/1/2016).

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu tại buổi lễ

Tới dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện; lãnh đạo Tổng cục Du lịch; lãnh đạo một số Vụ, đơn vị thuộc Bộ VHTTDL, Tổng cục Du lịch, trường đào tạo...

Tạp chí Du lịch nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá cao vai trò của Tạp chí Du lịch trong công tác tuyên truyền quảng bá hình ảnh đất nước, công tác nghiên cứu khoa học về du lịch, cung cấp thông tin du lịch cho các doanh nghiệp và khách du lịch… Trải qua 35 năm hình thành và phát triển, Tạp chí Du lịch đã được Đảng, Nhà nước tặng nhiều huân chương và bằng khen cao quý. Trong thời gian tới, Tạp chí Du lịch cần đầu tư nhiều hơn nữa về nội dung và hình thức, bám sát những nhiệm vụ, chiến lược của Ngành để tuyên truyền sự đóng góp của ngành Du lịch trong phát triển kinh tế - xã hội và thu hút thêm nhiều độc giả.

Lãnh đạo Tổng cục Du lịch tặng hoa Tạp chí Du lịch

Cũng tại buổi lễ, Tổng Biên tập Tạp chí Du lịch Nguyễn Đức Xuyên cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ VHTTDL, Tổng cục Du lịch cùng công sức của các thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động của Tạp chí Du lịch qua các thời kỳ. Trong thời gian tới, tập thể Tạp chí Du lịch sẽ không ngừng phấn đấu để đáp ứng với yêu cầu phát triển của ngành Du lịch trong xu thế hội nhập.

Nhân dịp này, Tạp chí Du lịch đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

 Toàn cảnh buổi lễ


 
Tin, ảnh: Thu Thủy