Vietravel: Nhà điều hành tour xuất sắc năm 2011

Cập nhật:19/09/2011 14:41:28
Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế ITE HCM 2011 tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 14-17/9, Công ty Vietravel đã vinh dự được nhận hai giải thưởng: “Nhà điều hành tour xuất sắc” của Bộ Du lịch Campuchia và giải “Nhà điều hành tour nước ngoài tốt nhất năm 2011” của bốn nước Đông Dương.



Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh trao giải thưởng TAA 2011 cho Phó Tổng Giám đốc Vietravel. (Ảnh: Vietravel)


Đây là lần thứ hai liên tiếp Vietravel vinh dự được Bộ Du lịch Campuchia trao giải thưởng này. Qua đó cho thấy sự ghi nhận đầy ý nghĩa những đóng góp của các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam trong việc cung cấp dịch vụ lữ hành tốt nhất đến du khách, không những gia tăng về lượng khách mà còn thiết thực hợp tác và xúc tiến cùng ngành du lịch Campuchia trong chiến dịch “Cambodia – Kingdom of Wonder”.

Trước đó, ngày 13/9 tại khách sạn Intercontinental đã diễn ra lễ trao giải thưởng TAA – Tourism Alliance Awards cho các công ty lữ hành có dịch vụ tốt nhất của bốn nước Đông Dương; trong đó Vietravel vinh dự là doanh nghiệp lữ hành Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được trao giải “Nhà điều hành tour nước ngoài tốt nhất năm 2011”.

Giải thưởng này một lần nữa khẳng định vị trí của Vietravel trong việc góp phần đưa du khách Việt đi xa hơn đến các nước trong khu vực và thế giới, không ngừng quảng bá và tiếp thu những giá trị văn hóa Việt Nam và thế giới thông qua những chuyến đi ý nghĩa tới khắp năm châu.

Được biết, Vietravel là một trong những công ty lữ hành đầu tiêu tổ chức tour đến hầu hết các nước trên thế giới và phát triển đồng thời cả ba thị trường khách quốc tế vào Việt Nam, khách Việt Nam và quốc tế đi các nước và du lịch trong nước.

“Với sự phát triển bền vững trong thế chân kiềng này, Vietravel đang hướng đến mục tiêu xa hơn-trở thành tập đoàn lữ hành đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam, có mặt tại các quốc gia trên thế giới vào năm 2015 với mức doanh thu đạt trên 4.000 tỷ đồng, phục vụ 500.000-600.000 lượt khách và quyết tâm trở thành một trong 10 công ty lữ hành hàng đầu châu Á vào năm 2020,” đại diện Công ty Vietravel bà Dương Mai Lan bày tỏ kỳ vọng./.

Xuân Mai

Nguồn: TTXVN