Giấy thông hành đưa bạn đến với Life Resort

Cập nhật:11/07/2011 14:29:40
Bắt đầu từ tháng 7 đến hết năm 2011, Life Resort đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt “Giấy thông hành đưa bạn đến với Life Resort” (Passport to Life).



Hồ bơi Life Resort Hội An

Trong từng tháng, chương trình sẽ đưa ra mức giá ưu đãi đặc biệt dành cho du khách lưu trú đến từ các quốc gia khác nhau. Mức giá ưu đãi được áp dụng tại các khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4 sao của Life Resort trong vòng 30 ngày với chương trình cụ thể từng tháng.

Với mức giá khuyến mãi đặc biệt, khách lưu trú chỉ phải trả 65 USD để tận hưởng một đêm tại phòng tiêu chuẩn (standard room) của Blue Ocean Resort Mũi Né và 75 USD/đêm tại khu nghỉ dưỡng Life Heritage Hội An…

Giá tất cả các loại phòng đều bao gồm điểm tâm sáng cho 2 người. Khách lưu trú chỉ trả thêm 30 USD/đêm nếu có thêm khách chung phòng. Khách lưu trú chỉ cần trả thêm 25 USD/đêm nếu muốn chuyển sang loại phòng đạt tiêu chuẩn cao hơn một bậc.

Khách Việt Nam và khách nước ngoài cũng được hưởng giá ưu đãi này nếu đi cùng người đăng ký là người nước ngoài cư trú tại Việt Nam. Trong trường hợp này, người đặt phòng cần xuất trình thẻ cư trú và hộ chiếu còn hiệu lực khi đến nhận phòng.

Nguồn: vtr.org.vn